บดเคี้ยว

การบริการทันตกรรมบดเคี้ยว (OCCLUSION & OROFACIAl PAIN) คือ การรักษาแขนงหนึ่งที่มุ่งเน้นรักษาการบดเคี้ยวที่ผิดปกติ ซึ่งส่งผลต่อกล้ามเนื้อบดเคี้ยว และข้อต่อขากรรไกร ซึ่งในปัจจุบันสาเหตุที่พบกันมาก คือ การนอนกัดฟัน (Bruxism) พบว่าการนอนกัดฟัน คือภาวะที่ผู้ป่วยมีการกัดฟันขณะที่นอนหลับ ซึ่งอาจสังเกตุได้จากหลังจากตื่นขึ้นมีอาการปวดเมื่อยแก้ม หรือคนข้างๆทักว่ามีการกัดฟันขณะนอนหลับซึ่งจะบางรายจะมีเสียงการกัดฟันค่อนข้างดังในขณะที่นอนนั้นแรงกัดจะมีแรงมากกว่าในขณะรู้สึกตัวหลายเท่าทำให้ปัญหาฟันสึก แตกร้าว และเกิดความผิดปกติของกล้ามเนื้อบดเคี้ยวและข้อต่อขากรรไกรได้

ความพิเศษและจุดเด่นของบริการด้านทันตกรรมบดเคี้ยวของคลินิกทันตกรรมA-Dent Dental Clinic

1. เรามีทีมทันตแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพและมากประสบการณ์

2. มีห้องทันตกรรมและกรรมวิธีการรักษามาตรฐานระดับสากล สะดวกสบาย

3. ทางคลินิกเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เทคโนโลยีและอุปกรณ์เครื่องมืออันทันสมัย ได้รับการฆ่าเชื้อตามมาตรฐาน ทำให้การให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงที่สุด

4. การให้บริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว เป็นกันเอง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

5. ค่ารักษาบริการ คุ้มค่าการรักษา

ระยะเวลาในการรักษาทันตกรรมบดเคี้ยว

ในการรักษาทันตกรรมบดเคี้ยวระยะเวลาการรักษาขึ้นอยู่กับทันตแพทย์ จะเป็นผู้พิจารณาว่าควรได้รับการรักษาด้วยวิธีใด ซึ่งที่พบได้บ่อยคือการใส่เฝือกสบฟัน ซึ่งจะต้องมีการพบทันตแพทย์มากกว่า 1 ครั้ง เพื่อทำการพิมพ์ปาก และหลังจากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์จึงมาใส่เฝือกสบฟันและปรับแก้ไข และอาจจะต้องมีการนัดเพิ่มเติมเพื่อดูอาการซึ่งทางคลินิกทันตกรรม A-Dent Dental Clinicมุ่งมั่นให้บริการที่รวดเร็วทันใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการรักษาได้เร็วที่สุด และเกิดความประทับใจในการเข้ามาใช้บริการ